Máy tính xách tay Alienware phó mười ba

Unknown
Văn hóa chơi game vay mượn rất nhiều từ khoa học viễn tưởng và tưởng tượng fi- chủ đề. vậy tại sao không sở hữu một máy tính xách tay xuất hiện tìm thấy nó không thể cưỡng lại sinh ra trong tương lai? chúng ta có xu hướng xem xét Asus G501JW các máy tính xách tay Alienware phó mười ba. conjointly xem: Phó laptop tốt nhất năm 2015.

Văn hóa chơi game vay mượn rất nhiều từ khoa học viễn tưởng và tưởng tượng các chủ đề. vậy tại sao không sở hữu một máy tính xách tay xuất hiện tìm thấy nó không thể cưỡng lại sinh ra trong tương lai? Alienware thiết lập xu hướng cho phó chủ máy tính xách tay xuất hiện như là nếu đạo cụ phim sci-fi, và trong mười ba Alienware đã thiết kế một máy tính xách tay cao cấp mà phó với sự thành công juggles người dùng thoải mái với một tài năng cho việc tham gia vào các chức danh hành động nhanh nhất.

Máy tính xách tay này ít cũng có thể cuộc chiến máy tính để bàn. ở phía xa của nó khá có khả năng đồ họa trên tàu riêng biệt, Alienware mười ba chí nếu bạn thích được tăng áp bằng một thiết bị điện tử bên ngoài tiểu thuyết.

Alienware mười ba xét: Diện tích xây dựng và phong cách

Tại 27mm dày Alienware mười ba hiện đang là cách sống khép kín từ các miếng mỏng nhất trong máy tính xách tay phó, tuy nhiên dấu chân 328 x 235mm của nó làm cho nó là nhỏ nhất trên hãy nhìn vào, nhà để một màn hình full-HD PLS thirteen.3in.

Các công trình phúc lợi mang thương hiệu Alienware tàng hình máy bay ném bom nhìn, với các cạnh và góc angulate lopped-off, cố ý gần như hoàn toàn từ nhựa gunmetal-sơn, tuy nhiên implausibly mạnh mẽ cảm thấy tất cả như nhau.

Các nắp lại lựa chọn các biểu tượng cổ điển nước ngoài màu xám, có khả năng phát sáng từ đôi mắt quả hạnh nhân chia các màu sắc tấn công các bàn phím đa màu nhẹ. conjointly ở đây có thể là một chi tiết tri cánh mà không kém sáng từ bên trong trên 2 đỉnh.

Phía dưới là loại nhỏ gọn, với cửa hút khí lớn nhồi nhét bằng lưới kim loại có lỗ Cowl 2 quạt làm mát bên trong và một xây dựng ống dẫn nhiệt quá khổ. bên dưới có một cái nhìn tại chúng ta có xu hướng tìm thấy các Alienware mười ba để chạy hiệu quả taciturnly trong sử dụng truyền thống, những người hâm mộ càng bị sa lầy để xóa sự cảm giác được chỉ khi các công cụ đồ họa Nvidia là tham gia làm phó. Khó chịu tho ', những người hâm mộ vẫn sẽ bất ngờ tới thăm lâu khi gameplay đã dừng lại.

Chúng tôi tìm thấy một vấn đề với các hành động bàn phím, conjointly tìm thấy trên máy tính xách tay thương hiệu khác nhau "gần đây sẽ là nạn nhân giống hệt nhau OEM, bất cứ nơi nào một số phím sẽ không cậy loại - chìa khóa duy nhất-báo những người phạm tồi tệ nhất. thường nó sẽ không in trên một bức xúc, sau đó một lần cố gắng một lần nữa sẽ in 2 '' trên mỗi dịp.

Vấn đề chính tinh ranh sang một bên, phong cách bàn phím có thể là một vinh quang cho Alienware mười ba, tuyệt vời backlit ở Cổ xanh mặc định, phân loại của một dưới nước tích trữ của cải chết người tắm trong bức xạ Cherenkov. Các biện pháp đèn vuông chia thành bốn phần và có thể được tùy chỉnh được xây dựng trong màu sắc và pha trộn Asus GL552JX với phong cách, từ một pallete của hai mươi màu sắc.

Một dấu hiệu cho thấy Alienware hiểu sự chú ý đến từng chi tiết là những phương pháp mà tên tập đoàn, các biểu tượng và nắp ánh sáng màu xám sẽ làm theo sự kết hợp chọn. Hoặc sẽ được xây dựng tuỳ chỉnh màu sắc biến. Đó là một chút gọn gàng giúp sửa sang lại chuyên môn sử dụng ở phía xa phó nhái tôi-quá. Xem tất cả các đánh giá máy tính xách tay.

Bàn phím đèn nền và 'Alienware' trên các cạnh màn hình cũng có thể sửa đổi màu cá cược về nhiệm vụ ứng dụng. là một ví dụ, lần lượt màu xanh để thiếu kinh nghiệm khi sự ra mắt của ứng dụng Stagelight ghi âm nhạc đi kèm, có giao diện là phần lớn là thiếu kinh nghiệm.

Đó là không phải tất cả sự hoàn hảo phần cứng / phần mềm tích hợp tho '. Chương trình gimmick Annoying thể hiện FastAccess bất cứ nơi nào nhận diện khuôn mặt, mà cần phải sử dụng khuôn mặt của bạn để truy cập sinh trắc học và ccannot được chỉ đơn giản chuyển - chúng ta có xu hướng để hoàn thành lập chỉ đơn giản là xóa các chương trình.

Alienware mười ba xét: Các cổng và mỗi một

Ba cổng USB three.0 - 2 bên phải, một bên trái - Lookout của thiết bị ngoại vi tốc độ cao, và cũng bao gồm của gigabit LAN vốn có trên khung gầm nhỏ hơn sẽ là một lợi ích cho những người thích các kết nối mạng có thể đạt được hiệu quả nhất.

Bên trong được trang bị một thiết bị hai dòng 11ac không dây, mạnh có tên killer bởi hãng sản xuất Qualcomm, mà cung cấp một đống gói mạnh mẽ cho phép bạn sàng lọc thông qua các chi tiết nhỏ của tài sản mạng lưới của bạn, mỗi dây và không dây. để đo lên đến tên linh hồn tho ', chúng ta có thể ủng hộ để xem một cách trung thực độ phân giải ba dòng. đáng kể cho các máy tính xách tay thời trang, Alienware bỏ qua khe cắm thẻ nhớ Coyote Nhà nước về chất lượng.

Alienware mười ba xét: trong vòng

Alienware mẹ thung lủng cung cấp một lựa chọn các cấu hình cho các Alienware mười ba tuổi, mặc dù không ai trong số những bewilderingly được cung cấp có thể mua được tại thời điểm xem xét thực sự phù hợp với mô hình chúng ta có xu hướng được cho vay để xem xét.

Có hiện sự lựa chọn của 2 bộ vi xử lý, mỗi dual-core - hoặc là năm cuối cùng của lõi i5-4210U (Haswell hai mươi hai nm, 1,7 GHz tốc độ đồng hồ) hoặc năm nay Lõi i7-5500U (Broadwell mười bốn nm, 2,4 GHz). Và cho GPU bạn sẽ có thể làm cho một sự lựa chọn từ AN Nvidia GeForce GTX 860M từ cuối năm của dòng lên, hoặc một GTX 960M hiện hành; mỗi lựa chọn trang bị hai bộ nhớ video GB GDDR5.

Mẫu của chúng tôi đã có một sự kết hợp của mỗi loại, với các thiết bị mới nhất của Intel Broadwell điện tử và đồ họa mới nhất-gen GTX 860M, một kết hợp chúng ta có một xu hướng không thể đặt một giá trị để; Tuy nhiên các mô hình đầu-spec trên trang web của Dell với Broadwell và 'đồ họa 960M có giá £ 1232.

Hai bốn mô-đun bộ nhớ GB cho tám tổng GB và có thể được truy cập thông qua một cửa sập phía dưới để nâng cấp, bên cạnh các ổ đĩa lưu trữ. Một khoang kích thước 2.5 in là có thể đạt được ở đây mặc dù mẫu của chúng tôi đã có một thẻ M.2 pie-eyed từ LiteOn, sử dụng một Revision SATA three.0 xe buýt. Có vẻ như không có sự lựa chọn AN cho ba lần đính kèm PCIe nhanh hơn đó là cuối cùng đang được cung cấp cho máy tính xách tay Windows.

Alienware mười ba xét: Hiệu suất

Alienware mười ba là phó máy tính xách tay duy nhất trong cụm này không sử dụng một bộ xử lý quad-core. trong khi đó các game thủ nghiêm trọng trong lịch sử đã muốn các yếu tố nhanh nhất của tất cả các mô tả để hỗ trợ hiệu suất máy của họ, đó là tuy nhiên thêm tranh cãi quan trọng đó là để có những quad-core nhanh nhất về vụ án. conjointly thấy: máy tính xách tay tốt nhất năm 2015.

Xử lý thô và hiệu năng bộ nhớ rớt lại phía sau đám đông quad-core, với hiệu suất lõi đơn chỉ đơn giản là cần những cụm sau khi xét nghiệm đa lõi trở lại điểm số mục đích xung quanh [* FR1] rằng trong bốn lõi.

Trong Geekbench ba, như một ví dụ, Asus G551JM chúng ta có xu hướng nhìn thấy nhiều điểm 3072 và 6366 điểm - mỗi kết quả mạnh mẽ bất chấp các kết quả đa lõi giảm trong nhu cầu của khoảng 13.000 điểm-điểm từ chip quad-core Intel.

PCMark tám đơn vị Home ghi bàn Alienware với 2562 điểm, một kết quả đủ trung thực, mà lớn đến 3217 điểm với lợi thế của OpenCL GPU accleration.

Alienware mười ba xét: Phó

Hiệu suất chơi game là một cực cảnh giới đó có thể được undreamed của một khiêm tốn 13-inch máy tính xách tay chỉ đơn giản là 2 năm agone. mộ Raider 2013 đạt một trăm mười trung bình cơ quan độc lập phó thường của chúng ta hãy xem ở 720p và chi tiết cao, lún sụt tại 64 cơ quan độc lập tại màn hình độ phân giải gốc full-HD. chúng ta có xu hướng tìm thấy chúng ta có một xu hướng để có thể nâng cao chất lượng phải lên đến trò chơi gây thương tích đau thương với các thiết lập cuối cùng và vẫn nhìn thấy trung bình của ba mươi một cơ quan độc lập, mặc dù với cực tiểu ngắn ở hai mươi ba cơ quan độc lập.

Từ Batman: Arkham bầu trời thị trấn Bát là giới hạn - nhích lên để thiết lập cao nhất với chi tiết cực Alienware mười ba vẫn còn trung bình một 46 cơ quan độc lập đơn giản. conjointly xem: tư vấn máy tính xách tay.

Chỉ khi bị kéo căng bởi Metro cao của chúng tôi: Bài nhẹ benchmark đã Alienware nhỏ gặp nhà sản xuất của nó, ở đủ chất lỏng ở chi tiết cao với tuy nhiên bốn mươi tám trung bình cơ quan độc lập chuyển sang lãi câm phim của mười lăm cơ quan độc lập tại khủng khiếp cao với các hiệu ứng additonal tham gia.

Trong phó các điều kiện chung của Alienware đã về và vô cùng gần như phù hợp với tốc độ khung hình thực tế có thể đạt được từ Core i7 quad-core với đồ họa GTX 960M của A505 XMG.

Nếu những khung hình swish dường như không có đủ vốn đã rất cao, nếu không bạn mong muốn qua kết nối lớn hơn, màn hình độ phân giải cao hơn, có những sự lựa chọn đặc biệt của các thiết bị điện tử Alienware Graphics.

Đây là AN hộp break-ra bên ngoài cho các máy tính để bàn, kích thước của một chiếc hộp đựng giày quá khổ, mà những gia đình card đồ họa PCIe chỉ lựa chọn của bạn. Nó kết nối với '13 qua nhiều làn xe cáp PCIe điểm độc quyền, hấp thụ từ Intel hoặc Nvidia card đồ họa nội thất bên trong máy tính xách tay.

Chúng tôi hy vọng sau này cập nhật xem xét lại với một thêm dài hãy nhìn vào những gì các Alienware mười ba sẽ làm một lần trao lựa chọn đồ họa phía ngoài.

Alienware mười ba xét: show

Bạn có thể nhận ra các Alienware mười ba với một cấp thấp hơn độ phân giải thấp panel Tennessee, tuy nhiên bạn đang mạnh mẽ đề nghị để săn các IPS full-HD phiên bản, thực sự sử dụng một bảng Samsung PLS chất lượng tuyệt vời.

Chất lượng hình ảnh của nó là vượt trội so với ngay cả tấm IPS khác nhau mang tính với màu đen sâu hợp lý và góc nhìn cực rộng. Trong công việc của chúng tôi nó đã có mối quan hệ định lượng phân biệt tốt nhất hãy xem tại 740: 1, cùng gam màu để đáp ứng hiệu quả nhất trong chín mươi bảy pc sRGB bảy mươi pc Adobe RGB. Trung bình số Delta E cho độ chính xác màu sắc được conjointly hiệu quả nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy ít đơn giản zero.88 Delta E.

Alienware mười ba xét: Battery

Alienware phù hợp một cách hữu ích cỡ năm mươi hai pin lithium-polymer Wh đến '13, tuy nhiên không phải người sử dụng tương tự như là phổ biến trong máy tính xách tay ngày nay thậm chí phó. Đó là chỉ nhiều máy lớn hơn so với bốn mươi tám loại Wh tìm thấy trong các phó chủ máy tính xách tay MSI và Toshiba, tuy nhiên với sự hỗ trợ của màn hình nhỏ hơn và cũng là bộ vi xử lý mới nhất mười bốn nm dual-core Broadwell, Alienware mười ba kéo dài đáng kinh ngạc mười h hai mươi phút trong video cuộn phong tục của chúng tôi qua Wi-Fi chuẩn hãy nhìn vào. Xem tất cả các máy tính xách tay mua sắm cho giới thiệu.

Related Articles

Previous
Next Post »

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog EmoticonEmoticon