Chi Acer công bố một loạt đầy đủ các hàng hóa

Unknown
Tại sự kiện ra mắt vào năm ny, chi Acer công bố một loạt đầy đủ các hàng hóa gần đây cùng với điện thoại thông minh, wearables, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính. một trong những điều chú ý-grabbing bổ sung có thể là một máy tính xách tay và uống thuốc trong một mà bao gồm một bản lề 360 độ. Dưới đây là chi của chúng tôi Acer shoot cho R11 xét tích cực. Đọc: các viên thuốc hiệu quả nhất. Asus G750JM-T4069D

Acer được classing chụp cho R11 (R3-131T) một máy tính xách tay tuy nhiên nó cũng có thể được sử dụng như là một viên thuốc mặc dù không có một bàn phím có thể tháo rời giống như các shoot cho Đổi thay đổi. Chúng tôi đang nhìn thấy thêm những loại thiết bị quay trở lại để cắm với Lenovo dẫn đầu các phương pháp với hàng hóa Yoga của nó.

Một trong hầu hết các biến thể so với các đối thủ là những shoot cho R11 là giá rẻ, có một điều bạn sẽ có thể thường thừa nhận chi cho Acer. nó sẽ bắt đầu lúc £ 299 trong cho Anh mà có thể là một chút rất khá Switch mới mười E. Asus G750JM-T4139H

Giống như một số của hàng hóa đối diện công bố trong ny, cụ thể Switch mười và Iconia Một tám, R11 sử dụng thân xe bằng nhựa với kết cấu hoa giống như vải. nó khá tốt đẹp và sẽ cung cấp độ bám khi cầm nó trong tay. Xem thêm: chi Acer thông báo trận đấu lỏng mới, Curve lỏng và wearables hoạt lỏng.

Acer shoot cho R11 xét


Nó không phải chính xác mảnh dẻ tại twenty.9mm và 1.58kg tuy nhiên điều này có thể được nhân đôi trong giá trị. nó muốn được tốt đẹp có sự lựa chọn để trả một trifle thêm vào một đại lý và mô hình nhẹ hơn với một khung kim loại. Asus G751JY-T7075D

Các bản lề hoạt động tốt và cho thấy rằng bạn sẽ có thể sử dụng các shoot cho R1 trong một số chế độ: máy tính xách tay, máy tính bảng, hiển thị và lều. như các thiết bị khác nhau, chúng tôi không thuyết phục bằng cách sử dụng một thiết bị như thế này trong viên thuốc hoặc chế độ lều tuy nhiên ngược lại 2 ar hữu ích.

Acer shoot cho R11 xét


Đối với giá trị này, bạn không phải là về để có được thông số kỹ thuật tuyệt vời do đó chụp cho R11 được tăng áp bởi AN Intel Pentium hoặc bộ xử lý Celeron lên đến 8GB RAM. Hiệu suất trông ok trong suốt một thời gian hoạt động tuy nhiên chúng tôi sẽ phải bị ép buộc phải đặt R11 để kiểm tra trong phòng thí nghiệm của chúng tôi trước khi chúng ta sẽ nhận xét hoàn toàn.

Không có SSD cho hiệu năng nhanh chóng, thay vào đó bạn sẽ nhận được một ổ 500GB mà có thể lên đến 1TB đếm trên SKU. chi Acer chào tuổi thọ pin lên đến tám giờ.

Acer shoot cho R11 xét


Các cảnh quay cho R11 có thể là một khách hàng Diddy so với hầu hết có một bản lề 360. nó AN màn hình eleven.6in mà có thể là quá nhỏ cho một vài cá nhân, kể về những loại đồ bạn muốn nó cho. Độ phân giải của 1366 x 768 là graspable cho giá trị tuy nhiên góc nhìn ar khủng nghèo do đó chúng tôi muốn tối thiểu là sự lựa chọn để mua sắm cho R11 với một chương trình IPS. Góc nhìn kém và do đó các kiểu bản lề không rất phù hợp.

Có rất ít trong các phương pháp kỹ thuật khác nhau với AN máy ảnh kỹ thuật số HD sẵn có và một hoặc hai trong số các cảng xuống một khía cạnh. Bạn có 2 cổng USB, HDMI và LAN lớn.

Related Articles

Previous
Next Post »

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog EmoticonEmoticon