ASUS ra mắt máy tính xách tay ROG Tytan

Unknown
ASUS ra mắt máy tính xách tay ROG Tytan CG8890 Desktop, điện-điều khiển bởi một bộ xử lý Intel® Core ™ i7-3960X làm mát bằng nước với Asus G551JM-CN108D Turbo bánh tuỳ CPU 6 lõi ép xung ngay lập tức để đạt được một tốc độ nhất của four.2 GHz.It được trang bị với các NVIDIA® GeForce® GTX 690 card đồ họa mới nhất hỗ trợ lên đến bốn màn hình, trong khi đôi 128GB SATA3 SSD RAID không cung cấp tốc độ truy cập kiến ​​thức gấp bốn lần lớn hơn generic ổ cứng.

Chất lượng âm thanh được bất kỳ tăng Associate in Nursing ASUS Xonar DX card âm thanh, cung cấp âm thanh rõ ràng hơn ba mươi lăm lần so với trên tàu codec âm thanh, tạo cho game thủ đẳng lợi audio dưỡng hơn đối thủ của họ. Trên nguyên tố của các con số bên ngoài cơ máy bay tùy chọn Associate in Nursing một cách tỉ mỉ thiết kế khung gầm có thể biến đổi một khi hệ thống được ép xung, các DEFCON thêm và Asus GL552JX-XO093D dưới chỉ nướng ánh sáng cho thấy hệ thống sẵn sàng với đèn diode màu xanh và đỏ. Với nâng cấp emanation 10 chiều và làm mát bằng chất lỏng của CPU, trường hợp của CG8890 có thể là một người khổng lồ làm mát được thiết kế để cung cấp hết kiệm lạnh và dòng chảy ổn định không thể tin được trong mọi điều kiện khắc nghiệt.

Sweep phương pháp của bạn thông qua các bưu kiện với một cú nhấp chuột Turbo bánh ép xung, cho phép bạn tự động ép xung bộ xử lý Intel® Core ™ i7-3960X của CG8890 với không phải để đưa lên. Với một cú nhấp chuột, các CG8890 ngay lập tức ép xung 6 lõi của mình cho một vài chế độ hoàn toàn khác nhau, trong khi đó chỉ số DEFCON và dưới ánh sáng grill cho thấy hệ thống sẵn sàng với đèn diode màu xanh và đỏ.

Chế độ Startup: ROG biểu tượng + nướng dưới ánh đèn màu xanh nước biển, với các CPU ép xung để three.8GHz
Turbo mode Gear: ROG biểu tượng + dưới đèn nướng lên màu đỏ, với các CPU ép xung để four.0GHz
Turbo bánh cực mode: ROG biểu tượng + dưới đèn nướng lên màu đỏ, với các CPU ép xung để four.2GHz
Gameplay thực đặc biệt với phản ứng tức thì

Được thổi bay đi bởi NVIDIA® GeForce® GTX card đồ họa 690 mới nhất. GTX 690 có khả năng sản xuất gameplay swish dịch tại các cài đặt chuyển hướng tốt nhất và có cơ sở để hỗ trợ lên đến bốn màn hình và lựa chọn để chơi trong NVIDIA 3D Asus G501JW-CN217H Vision Surround. ASUS Xonar DX thêm card âm thanh điện do công nghệ Dolby® Home Theater® đem ba mươi lăm lần sạch âm thanh chất lượng cao (116dB SNR) hơn trên chiếc codec âm thanh, tạo cho game thủ sting bằng phương pháp nghe kẻ thù của họ trước đối phương nhìn thấy chúng. Để thủ tất cả, đôi 128 GB SATA ba ổ SSD RAID bằng không cung cấp tốc độ truy cập kiến ​​thức gấp bốn lần lớn hơn so với ổ cứng thông thường, cho phép các game thủ để nhanh chóng phản ứng trong suốt những dòng dữ dội.

Related Articles

Previous
Next Post »

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog EmoticonEmoticon